પ્રિયંકા ટેલેંટેડ એક્ટ્રેસ હોવા સાથે સ્માર્ટ બિઝનેસ વૂમન પણ છે. ત્યારે તો એક્ટિંગ ઉપરાંત કેવી રીતે બિઝનેસથી પૈસા કમાવા છે, તે સારી રીતે જાણે છે.
GQના રિપોર્ટ પ્રમાણે, પ્રિયંકાની નેટવર્થ 620 કરોડ છે. તેની મોટાભાગની ઈનકમ ફિલ્મો અને બ્રાન્ડ એંડોર્સમેન્ટ્સથી થાય છે. ઘણા અલગ સેક્ટરમાં તે ઈંવેસ્ટ કરે છે.
પ્રિયંકા પર્પલ પેબલ ફિચર્સ નામથી પ્રોડક્શન હાઉસ ચલાવે છે. તેણે વેંટિલેટર, દ સ્કાઈ ઈઝ પિંક પ્રોડ્યૂસ કરી છે. તેનું પ્રોડક્શન હાઉસ રિઝનલ પ્રોજેક્ટ્સને વેગ આપે છે.
2021માં પ્રિયંકાએ ન્યૂયોર્કમાં ઈંડિયન રેસ્ટોરાં 'સોના' ખોલ્યું. ઈંટરનેશનલ ટ્વિસ્ટ સાથે અહીં ભારતીય ભોજન મળે છે. એક્ટ્રેસ રેસ્ટોરાંની કો-ઓનર છે.
રેસ્ટોરાંની સક્સેસ પછી પ્રિયંકા અને તેના પાર્ટનર ફ્રેંડ મનીષ ગોયલની બ્રાંડને એક્સટેંડ કરી. તે હોમ ડેકોર માર્કેટમાં ઉતરે. 2022માં સોના હોમ (હોમવેર બ્રાંડ)ની શરૂઆત થઈ.
પ્રિયંકા ઘણી બ્રાંડ્સ સાથે જોડાયેલી છે. CAKnowledge પ્રમાણે, પેપ્સી, ગાર્નિયર, બંબલ સહિત બાકી બ્રાંડ્સથી એક્ટ્રેસ 5 કરોડની આસપાસ ચાર્જ કરે છે.
બ્યૂટી સેક્ટરમાં પણ પ્રિયંકા છે. તેનું હેર કેર બ્રાંડ Anomaly છે. રિપોર્ટ છે કે આ બ્રાંડે 2022માં 4300 કરોડની કમાણી કરી.
પ્રિયંકા અને તેના પતિ નિકે ઘણા બિઝનેસમાં ઈંવેસ્ટ કર્યું છે. તે ઉપરાંત સોશ્યલ મીડિયા પોસ્ટ્સથી પ્રિયંકા કરોડો કમાય છે.
એક્ટિંગ દ્વારા તે સૌથી વધારે કમાય છે. સમાચાર છે કે એક ફિલ્મ માટે પ્રિયંકા 15 કરોડ આસપાસ ચાર્જ કરે છે.