Flipkart-Amazon સેલમાં યુઝર્સ સાથે થઈ રહી છે બેઈમાની! EMI, ડિસ્કાઉન્ટ અને ઓર્ડર કેન્સલની આખી કહાણી

Amazon-Flipkart Sale: ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ Amazon અને Flipkart પર હાલમાં સેલ ચાલી રહ્યો છે. બંને પ્લેટફોર્મ પર ઘણી ઑફર્સ ઉપલબ્ધ છે, પરંતુ તેની સાથે લોકો ફરિયાદ…

gujarattak
follow google news

Amazon-Flipkart Sale: ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ Amazon અને Flipkart પર હાલમાં સેલ ચાલી રહ્યો છે. બંને પ્લેટફોર્મ પર ઘણી ઑફર્સ ઉપલબ્ધ છે, પરંતુ તેની સાથે લોકો ફરિયાદ પણ કરી રહ્યા છે. ફરિયાદ આ પ્લેટફોર્મ પર આપેલા વચનો અંગે છે. વાસ્તવમાં, બંને ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ્સે સેલ પહેલા ઘણી ઑફર્સને ટીઝ કરી હતી, પરંતુ લોકોને આ ઑફર્સ મળી ન હતી.

કેટલાક લોકોના ઓર્ડર પણ કેન્સલ કરવામાં આવી રહ્યા છે, જ્યારે કેટલાકને ખોટી રીતે પ્રમોટ કરવામાં આવી રહ્યા છે. આટલું જ નહીં, કેટલીક પ્રોડક્ટ્સના ઓર્ડર પર કિંમત પહેલા EMIને બોલ્ડમાં બતાવવામાં આવી રહી છે. એટલે કે, જ્યારે તમે કોઈપણ ઉત્પાદનના પેજ પર પહોંચો છો, ત્યારે તમને ત્યાં તેની વાસ્તવિક કિંમત દેખાશે, પરંતુ EMI એકદમ હાઇલાઇટ કરીને બતાવવામાં આવી રહી છે.

EMIના નામ પર ખેલ થઈ રહ્યો છે

હવે તમે વિચારશો કે આમાં ખોટું શું છે. ખરેખર, આ રીતે EMI કિંમત દર્શાવીને, ઘણા વપરાશકર્તાઓ તેને વાસ્તવિક કિંમત માની શકે છે. તેમને લાગે છે કે તેઓ 70 હજાર રૂપિયાનું લેપટોપ 11 હજાર રૂપિયામાં ખરીદી રહ્યા છે. જેના કારણે કેટલાક લોકો પ્રોડક્ટ ખરીદવા સુધી પહોંચી રહ્યા છે. કદાચ કોઈએ EMI ને ડિસ્કાઉન્ટ કિંમત તરીકે ધ્યાનમાં લઈને આ ઉત્પાદનો ખરીદ્યા હશે.

MRP પર ડિસ્કાઉન્ટ

બીજો કેસ ખોટી રીતે ડિસ્કાઉન્ટ દર્શાવવાનો છે. ખરેખર, આ કંપનીઓ સેલમાં MRP પર ડિસ્કાઉન્ટ બતાવીને ઘણી પ્રોડક્ટ્સ વેચે છે. સમજી શકાય છે કે એક બ્રાન્ડે 20 હજાર રૂપિયામાં પ્રોડક્ટ લોન્ચ કરી છે, પરંતુ તેના બોક્સ પર પ્રિન્ટ કરેલી MRP 25 હજાર રૂપિયા છે.

આવી સ્થિતિમાં, જો આ પ્રોડક્ટ 18 હજાર રૂપિયામાં સેલમાં ઉપલબ્ધ છે, તો ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ તેના પર 7 હજાર રૂપિયાનું ડિસ્કાઉન્ટ દર્શાવે છે. કેટલાક કિસ્સાઓમાં, એવું પણ જોવામાં આવ્યું છે કે આ પ્લેટફોર્મ્સે આ ઉપકરણોને બૉક્સ પર લખેલા MRP કરતાં વધુ કિંમતે સૂચિબદ્ધ કર્યા છે, જેનાથી લોકો એવું વિચારે છે કે આ ઉત્પાદન અડધા કરતાં પણ ઓછી કિંમતે ઉપલબ્ધ છે.

પ્રોડક્ટ્સ કેન્સલ થઈ રહ્યા છે

આ સિવાય ઘણા યુઝર્સ પ્રોડક્ટ કેન્સલ થવાની ફરિયાદ પણ કરી રહ્યા છે. ગ્રાહકોનું કહેવું છે કે તેઓએ ઘણા હજારના ડિસ્કાઉન્ટ પર ઉત્પાદનોનો ઓર્ડર આપ્યો હતો, પરંતુ પાછળથી Amazon આવા ઓર્ડર રદ કર્યા છે. વાસ્તવમાં, ઘણા વપરાશકર્તાઓએ સેમસંગ ગેલેક્સી બડ્સ પ્રો-2 3 હજાર રૂપિયાથી ઓછી કિંમતે ખરીદ્યું હતું, જેની વાસ્તવિક કિંમત 10 હજાર રૂપિયાથી વધુ છે.

કંપનીએ ઘણા યુઝર્સના ઓર્ડર કેન્સલ કર્યા, જ્યારે કેટલાક લોકોને નકલી પ્રોડક્ટ્સ મળ્યા. ઉત્પાદનોને રદ કરવા અંગે, એમેઝોને કહ્યું છે કે, કેટલીક તકનીકી ખામીને કારણે આ કિંમત વપરાશકર્તાઓને દેખાઈ રહી છે. જેના કારણે તેમને ઓર્ડર કેન્સલ કરવો પડ્યો છે.

પ્રાઈસ લોક થઈ જ નહીં

ફ્લિપકાર્ટે પણ કંઈક આવું જ કર્યું છે. વાસ્તવમાં, ફ્લિપકાર્ટે વેચાણ પહેલા પ્રાઇસ લોક ફીચર લોન્ચ કર્યું હતું. તેની મદદથી, વપરાશકર્તાઓ ચોક્કસ રકમ ચૂકવીને સૌથી ઓછી કિંમતે ઉત્પાદનને લોક કરી શકે છે અને પછીથી તેને ખરીદી શકે છે. ઘણા વપરાશકર્તાઓ ફરિયાદ કરે છે કે તેઓએ આ સુવિધાનો ઉપયોગ કરીને પાસ ખરીદ્યો અને કિંમત લોક કરી દીધી. પરંતુ કોઈ લાભ મળ્યો નથી. કંપની હવે વધેલી કિંમતો બતાવી રહી છે. આ સિવાય 2000 રૂપિયાના કૂપન પાસ પર ડિસ્કાઉન્ટ પણ લાગુ પડતું નથી. આ કિસ્સામાં, કંપનીનું કહેવું છે કે આવું એટલા માટે થઈ રહ્યું છે કારણ કે સેલર સતત કિંમતમાં ફેરફાર કરી રહ્યા છે.

    follow whatsapp